Những mẹo sắp xếp một hệ thống quầy bar inox thu hút

 

Khu vực quầy pha chế inox bar hay khu pha chế là nơi tương đối quan trọng trong các quán beer club, quán bar hay các quán café, trà sữa… là nơi sẽ có nhiệm vụ chứa các nguyên liệu pha chế một cách hiệu quả đồng thời cũng là nơi dành cho Bartender thực hiện thao tác pha chế các loại thức uống phục vụ cho thực khách.

Qua đó việc thiết kế một quầy bar inox gọn gàng, tiện lợi mang lại hiệu quả cao sẽ khiến cho các Bartender thao tác sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Quầy bar inox

Những phương án thiết kế của thiết bị quầy bar inox

  • – Ngoài các khu vực phục vụ thực khách, khu bếp công nghiệp phần thiết kế bên trong các nhà hàng, khách sạn, các quán bar café thì khu vực squầy bar dùng để pha chế cũng là một không gian quan trọng cần được lưu ý và chú trọng.

  • – Nhằm giúp cho quá trình kinh doanh của các chủ đầu tư được thuận lợi chúng ta nên biết cách bày trí cũng như sắp xếp không gian khu vực quầy bar sao cho thu hút và phải đảm bảo thật tiện lợi cho các Bartender trong quá trình pha chế

  • – Qua đây Inox Hùng Cường sẽ giới thiệu đến quý khách một số gợi ý cách sắp xếp quầy bar gọn gàng, tạo ấn tượng cho khách hàng.

  • – Khu vực quầy bar chính là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như thu hút thực khách

  • – Hiện nay việc khi đến các quán bar hay các quán café, nhà hàng sang trọng đa số khách hàng thường rất thích ngồi gần khu vực quầy bar pha chế .

  • – Bởi đây là nơi mà họ có thể theo dõi quan sát các thao tác pha chế của các Bartender pha chế thức uống, biểu diễn nghệ thuật hay góp vui bằng các câu chuyện hấp dẫn.

  • – Qua đó quý khách hàng phải đầu tư thiết kế khu vực quầy bar sao cho vừa gây thật ấn tượng vừa chuyên nghiệp để thu hút khách hàng.

  • – Tạo cho thương hiệu một phong cách riêng để làm điểm nhấn giúp khách hàng luôn nhớ đến mình khi có nhu cầu nhưng phải phù hợp với không gian trưng bày của quán.

Báo giá quầy bar inox

Sắp xếp toàn bộ các thiết bị đúng theo công suất sử dụng

Qua cách sắp xếp các thiết bị bar cafe theo cách này sẽ giúp cho các Bartender sử dụng nguyên liệu và dụng cụ dễ dàng hơn, đỡ mất nhiều thời gian

Sắp xếp theo một nguyên lý hoạt động hợp lý nhất

  1. Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu cho quá trình pha chế thì nên chú ý sắp xếp các nguyên liệu đó cũng như các dụng cụ thực hiện pha chế theo tần suất sử dụng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

  2. Có thể nhóm các đối lượng nguyên liệu hay dụng cụ lại với nhau

  3. Với các loại nguyên liệu pha chế, dụng cụ sử dụng có hình dáng hay công dụng và các cách sử dụng tương tự nhau thì người sử dụng nên sắp xếp gần nhau.

  4. Quá đó sẽ giúp cho việc mỗi khi muốn tìm kiếm một dụng cụ nào đó để sử dụng cũng dễ dàng hơn.

  5. Đặc biệt  có những vật dụng như dao, muỗng,đồ khấy… sẽ thường xuyên sử dụng đến nên cần phải để trong tầm với của các nhân viên pha chế trong khu vực pha chế khi cần có thể lấy ngay, phù hợp với quá trình sử dụng và sự di chuyển của người pha chế, như vậy sẽ tiện hơn rất nhiều và mang lại hiệu suất phục vụ nhanh hơn thể hiện sự chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

  6. Xem thêm: Mức đầu tư bao nhiêu để sutup quán bar chuyên nghiệp

Pha chế cocktail trái cây

Tư vấn thiết kế khu vực quầy bar pha chế Inox Hùng Cường

Qua đây việc sắp xếp các thiết bị quầy bar được tiện lợi, gọn gàng rất quan trọng nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao cho quá trình hoạt động mà còn giúp Bartender cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong việc pha chế hơn.

Mong rằng với những gợi ý cũng như sự chia sẻ của Inox Hùng Cường sẽ giúp được phần nào cho quầy bar của quý khách có bố cục cũng như cách bố trí sắp đặt hợp lý. 

Công ty TNHH Inox Hùng Cường chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị inox bếp công nghiệp, bếp nhà hàng – khách sạn, bếp ăn tập thể, thiết bị quầy bar, module pha chế inox và gia công sản xuất các thiết bị Inox đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng theo đúng giá trị đầu tư.

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38 

Email: lienhe@inoxhungcuong.com

Website: https://inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC