Những đặc điểm quan trọng của thiết bị bếp Á công nghiệp

Nhu cầu sử dụng bếp công nghiệp không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn hoặc các quán ăn lớn, canteen trường học. Với mục tiêu mang đến những thông tin đầy đủ và xác thực nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm bếp Á công nghiệp trong quá trình sắm sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

1. Vì sao bếp Á công nghiệp lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Đây là thiết bị hỗ trợ cho việc thực hiện các món Á như xào, nấu, hầm,… Hiệu suất sử dụng và độ bền của bếp được thiết kế cao hơn hẳn so vơi bếp gas truyền thống sẽ tránh lãng phí năng lượng trong quá trình sử dụng, lại tiết kiệm thời gian và chi phí nấu nướng.

Do nhu cầu sử dụng bếp công nghiệp ngày càng tăng cao nên trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Nhưng để chọn được địa điểm kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, thành tiền hợp lý lại là một vấn đề làm đau đầu các chủ đầu tư. Thấu hiểu được điều này, sản phẩm bếp Á công nghiệp của Inox Hùng Cường chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

 

Hệ thống bếp Á công nghiệp Inox

Hệ thống bếp Á công nghiệp Inox

2. Đặc điểm nổi bật của thiết bị bếp Á công nghiệp tại Inox Hùng Cường

– Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sử dụng, chất liệu Inox với đặc tính chống hoen gỉ, chịu được nhiệt độ cao sẽ giúp sản phẩm luôn mới, sạch theo thời gian.

– Bếp công nghiệp được sản xuất ra thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: bếp hầm, bếp Á, bếp kiềng tô. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian của mình.

– Được thiết kế đo đạc một cách chuẩn xác nhất với kích thước chân bếp tròn Ø50mm kèm theo tăng đơ để khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh giúp bếp giữ cân bằng trong quá trình nấu nướng. Đồng thời thanh giằng Ø25mm sẽ tăng sức chịu lực cho bếp.

– Mặt bếp được thiết kế có rãnh thoát nước, được cấu tạo hoàn toàn từ Inox giúp dễ dàng tẩy rửa, lau chùi các loại dầu mỡ, bụi bẩn bám xung quanh bếp trong quá trình nấu nướng.

– Bên cạnh các yếu cầu kỹ thuật trong quy trình sản xuất bếp công nghiệp, thì tính thẩm mỹ cũng được công ty đặt lên hàng đầu, các mẫu bếp được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian làm việc như nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học,… góp phần tăng tính thẩm mỹ cho khu bếp của bạn.

 

Khu bếp nhà hàng

Khu bếp nhà hàng

Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, Công ty cúng tôi đặt cương vị mình là những đầu bếp chế biến các món ăn để có thể cảm nhận được những khó khăn phát sinh trong quá trình làm việc, Inox Hùng Cường luôn cố gắng thiết kế sản phẩm bếp mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm: Những thiết bị bếp cần có trong nhà hàng bếp Á

Công ty TNHH Inox Hùng Cường chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp… Gia công sản xuất sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ công nghiệp, hệ thống chụp hút khói… đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC