Inox Hùng Cường xuất khẩu thiết bị inox sang thị trường Nhật Bản

Nhật Bản từ trước đến nay luôn nổi tiếng là thị trường có tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt, các thiết bị khi xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản phải đáp ứng các tiêu chuẩn như độ chính xác rất cao về số đo kỹ thuật và thẩm mỹ. Công Ty TNHH Inox Hùng Cường đã đầu tư nhiều máy móc trang thiết bị hiện tại, cũng như nâng cao tay nghề của Nhân viên sản xuất, qua đó có thể đáp ứng các quy định khắt khe khi xuất khẩu vào Nhật Bản.

Vừa qua Công ty TNHH Inox Hùng Cường đã hợp tác và cung cấp thiết bị Inox cho đối tác trong thị trường Nhật Bản, với những sản phẩm được Inox Hùng Cường tư vấn thiết kế và gia công sản xuất.

xuất khẩu hàng sang thị trường nhật bản

Sản phẩm thiết bị Inox được Inox Hùng Cường gia công sản xuất đáp ứng được các yêu cầu của thị trường Nhật

 

Công ty luôn kiểm soát chặt chẽ tất cả các giai đoạn, liên tục từ nguyên liệu đầu vào, trong suốt quá trình sản xuất cho đến đầu ra nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

 

hàng xuất khẩu

cung cấp hàng sang nhật bản

Nhân viên kỹ thuật Inox Hùng Cường kiểm tra và đóng gói trước khi giao hàng

Hiện nay các dòng sản phẩm thiết bị Inox và dịch vụ của Inox Hùng Cường đang được sử dụng rộng rãi tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Với sự phát triển không ngừng, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ cao. Việc xuất khẩu các sản phẩm thiết bị Inox sang thị trường Nhật Bản và các nước trong khu vực là bước tiến mới, một sự phát triển theo kế hoạch kinh doanh chiến lược, nâng cao cơ cấu tổ chức và mở rộng thị trường…đáp ứng các nhu cầu hợp tác từ phía khách hàng.

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG
Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website: www.inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC