Chương trình đào tạo an toàn lao động cho công nhân viên nhà máy sản xuất

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn thân thể của người lao động, không để xảy ra tai nạn lao động trong quá trình làm việc tại nhà máy sản xuất thiết bị Inox. Công ty TNHH Inox Hùng Cường đã tổ chức chương trình đào tạo, huấn luyện An toàn lao động cho toàn thể các bộ công nhân viên làm việc trong nhà máy sản xuất.

 

An toàn lao động

 

Chương trình huấn luyện an toàn lao động được Inox Hùng Cường tổ chức định kỳ hằng năm, là một trong những phương thức giúp nâng cao hiểu biết, tinh thần trách nhiệm và ý thức tập trung trong quá trình làm việc cho công nhân viên trong môi trường nhiều máy móc công nghiệp, vật liệu Inox.

1. Mục đích chính của chương trình đào tạo an toàn lao động

– Loại trừ các yếu tố nguy hiểm và phát sinh trong quá trình sản xuất thiết bị Inox

– Nhận biết được các nguy cơ tiềm ẩn của tai nạn, từ đó biết cách phòng tránh an toàn.

– Bảo vệ và phát triển lực lượng sản xuất, tăng năng suất lao động.

 

Đào tạo an toàn lao động cho công nhân viên

 

2. Ý nghĩa của chương trình đào tạo an toàn lao động tại Inox Hùng Cường

Inox Hùng Cường luôn xem con người là vốn quý nhất của Công ty phải luôn được bảo vệ và phát triển. Chăm lo đến đời sống, sức khỏe của công nhân viên để mọi người an tâm lao động sản xuất. Góp phần giúp quá trình gia công sản xuất có năng suất cao, hiệu quả, giảm chi phí do chữa bệnh, chi phí thiệt hại do tai nạn lao động…

Qua đây, việc đảm bảo an toàn và phòng tránh tai nạn là trách nhiệm của mọi người, mỗi nhân viên phải tuân thủ các quy định của Công ty và thực hiện các công việc của mình đảm bảo an toàn.


CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

– Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

– Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38 

– Email: lienhe@inoxhungcuong.com

– Website: https://inoxhungcuong.com/

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC