Cung Cấp Trọn Gói Thiết Bị Inox Bếp Nhà Hàng Cho Hệ Thống Nhà Hàng Thai Market

Với hệ thống nhà hàng phủ sóng khắp mọi miền tổ quốc, chuỗi nhà hàng Thai Market chuyên phục vụ thực khách các món ngon đậm bản sắc Thái Lan, là một trong những thương hiệu nhà hàng Thái thành danh hiện nay tại Việt Nam.

thái market đà nẵng

Tại nhà hàng Thai Market không những mang lại món ăn tuyệt ngon được nấu từ rất nhiều yêu thương và tâm huyết mà còn có không gian thiết kế pha trộn giữa hoạ tiết cổ điển của Thái Lan kết hợp cùng các vật liệu hiện đại góp phần tạo nên một không gian đậm chất Thái.Với nguồn gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Chiang Mai, Thái Lan cùng nguyên liệu tươi mới được chọn lựa kỹ càng mỗi ngày, Thai Market luôn mong muốn mang lại món Thái ngon được nấu từ rất nhiều yêu thương và tâm huyết.

bếp nhà hàng aeon mall

gia vị món thái

Thai Market đã thành công với việc phát triển được 30 nhà hàng tại các nước như Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam và Singapore đạt được trong 10 năm qua, sự hấp dẫn của Thai Market đến nay đã thu hút được lượng khách hàng từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
Ngoài hệ thống các cửa hàng trên đường phố, Thai Market đang mở chuỗi nhà hàng tại các trung tâm thương mại, qua đó hầu hết các trung tâm thương mại lớn đều có mặt nhà hàng của Thai Market như TTTM Vincom, Aeon Mall, Saigon Center, TTTM Pearl Plaza…

bếp nhà hàng aeon mall

Công ty TNHH Inox Hùng Cường với thương hiệu uy tín, năng lực sản xuất đảm bảo chất lượng cao nhất đã được chủ đầu tư Thai Market ký kết hợp tác và trở thành nhà thầu chính trong khâu cung cấp thiết bị Inox bếp nhà hàng cho tất cả các chuỗi dự án nhà hàng của Thai Market.

 

thiết bị bếp nhà hàng thái market

bếp khè bếp nhà hàng thái

quầy phục vụ nhà hàng thái lan

Thiết bị bếp nhà hàng được Inox Hùng Cường setup và lắp đặt theo quy trình chuyên nghiệp tiết kiệm không gian sử dụng.

 

thiết bị lạnh nhà hàng

máy rửa chén nhà hàng

 

Dự án chi nhánh nhà hàng của Thai Market Restaurant tại: 122 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh:

Thái market phan xích long

 

Ẩm thực Thái Lan mang một sự quyến rũ đặc biệt, không chỉ đối với khẩu vị của người Việt mà còn đối với bất kỳ ai trên Thế giới.

Quầy pha chế nhà hàng

Nhà hàng thái lan

Thiết bị chuỗi nhà hàng Thái Market

Inox Hùng Cường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin các dự án chuỗi nhà hàng Thai Market…

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website: www.inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC