Inox Hùng Cường cung cấp thiết bị quầy Bar – Café cho thương hiệu Café Ông Bầu.

Thương hiệu Cafe Ông Bầu đã chính thức được khai trương tại nhiều chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước. Đây là thương hiệu của sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam, gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

Sống thật cafe thật

Thương Hiệu Cafe Ông Bầu – Sống Thật Cà Phê Thật

 

Cà phê Ông Bầu – Thiết kế ấn tượng.

Không chỉ hương vị, thiết kế của quán cũng được những ông chủ nổi tiếng bỏ nhiều tâm huyết. Màu sắc chủ đạo cho thương hiệu được các ông lựa chọn là màu vàng rực rỡ trẻ trung và đầy năng lượng nhưng cũng đầy tin cậy biểu trưng cho sự nhiệt huyết và đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

SỐNG THẬT – CAFE THẬT Cafe Ông Bầu mang đến một sản phẩm sạch để người đam mê cafe biết chắc thứ mình đang uống mỗi ngày.
 

Cafe ông bầu

Ông Bầu sẽ là nơi cho những đam mê được đánh thức bởi hương vị thuần khiết trong từng giọt cà phê tươi mà thực khách thưởng thức tại quán

 

Công ty TNHH Inox Hùng Cường rất vinh dự và tự hào đã trở thành nhà thầu cung cấp thiết bị quầy bar café cho thương hiệu Cafe Ông Bầu.
 

Quầy bar cafe ông bầu

Quầy Bar – Cafe được Inox Hùng Cường cung cấp cho Cafe Ông Bầu tại Cảng quốc tế Long An
tại địa chỉ 
địa chỉ: ĐT19, Ấp Tân Hòa, Xã Tân Tập, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

 

Với năng lực tư vấn thiết kế và sản xuất của Công ty TNHH Inox Hùng Cường đã đáp ứng các yêu cầu cũng như đảm bảo chất lượng cao nhất cho các hệ quầy bar của thương hiệu Cafe Ông Bầu.
 

Inox Hùng Cường thiết kế quầy bar

Các thiết bị tủ quầy Inox và bồn rửa Inox được thiết kế kết hợp với nhiều thiết bị Bar – Cafe khác trong khu vực quầy pha chế

 

Thiết bị quầy Bar – Café cho dự án Cafe Ông Bầu được phòng kỹ thuật Inox Hùng Cường nghiên cứu phát triển và đưa ra phương án hiệu quả nhất cho dự án, các hệ quầy Bar – Cafe được gia công sản xuất từ trang thiết bị máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó luôn đảm bảo thiết kế đúng theo phong cách và công suất cần hoạt động, đồng thời giúp cho quá trình kinh doanh của Quý khách hàng luôn được xuyên suốt cũng như thể hiện cho sự sang trọng chuyên nghiệp.
 

Thiết kế quầy bar cho thương hiệu cafe ông bầu

Hệ module pha chế chính được sử dụng trong khu quầy Bar của thương hiệu Cafe Ông Bầu

 

Công ty TNHH Inox Hùng Cường xin kính chúc thương hiệu Cafe Ông Bầu ngày càng phát triển, mô hình kinh doanh được nhiều khách hàng tin dùng, đồng thời sẽ trở thành thương hiệu Cafe Top đầu tại
Việt Nam và mang thương hiệu vươn tầm thế giới.

Quý khách có thể tham thảo thêm tại địa chỉ:

 https://vnexpress.net/kinh-doanh/ai-so-huu-ca-phe-ong-bau-4039418.html

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38 
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website: www.inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC