THIẾT BỊ INOX BẾP NHÀ HÀNG VÀ DECOR INOX BÓNG GƯƠNG CHO GALAXY CINEMA SALA

Galaxy Sala nằm giữa khu đô thị Sala hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những phút giây giải trí cũng như những dịp cuối tuần.

Thiso Mall Sala

Robot emart

Galaxy Cinema nằm trong Thiso Mall, trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu tại Khu đô thị Sala, khai trương từ cuối năm 2022, TTTM Thiso Mall Sala nhanh chóng trở thành điểm vui chơi, mua sắm quen thuộc của nhiều người.

Galaxy Cinema

Galaxy Sala tại Tầng 3, Thiso Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Tp Thủ Đức

Galaxy Sala sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt, mới lạ và sang chảnh chưa từng có. Là cụm rạp chiếu phim đầu tiên của Galaxy Cinema cũng như đầu tiên trên toàn quốc sở hữu phòng chiếu IMAX Laser công nghệ hiện đại, vượt trội hơn hẳn màn hình IMAX thông thường, phòng chiếu IMAX Laser có độ sắc nét chuẩn quốc tế cùng hệ thống âm thanh 12 kênh tối ưu.

Áp inox bóng gương cho rạp chiếu phim

Decor inox bóng gương

Khu vực quầy lễ Tân và quầy Bar phục vụ món nước được Hùng Cường lắp đặt áp inox vàng tạo điểm nhấn

 

Thi công inox bóng gương

Khu vực sảnh chờ và cafe được áp Inox bóng gương tạo nên không gian đa chiều thu hút.

Ngoài ra, Galaxy Cinema cũng ra mắt khu dùng bữa sang trọng Boulevard – đồ ăn bistro và CineMunch – nhà hàng Brunch đều được chuẩn bị bởi đầu bếp đẳng cấp cùng trang thiết bị chất lượng.

Cung cấp thiết bị bếp Galaxy

Thiết bị inox tại Galaxy

Quầy pha chế rạp chiếu phim Galaxy

Khu vực bếp nhà hàng được thiết kế và lắp đặt những trang thiết bị chuyên dụng, đảm bảo chất lượng với công năng sử dụng cũng như đáp ứng được các yêu cầu vận hành của đầu bếp.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC