Thiết kế và cung cấp trọn gói thiết bị Bếp, Bar cho Khu Phức Hợp Giải Trí Phố HongKong – Long An

Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, Phố HongKong không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Quốc tế mà còn là nơi tìm đến của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn trong khu vực miền Tây của đất nước.

Nhà hàng tại Long An

Phố HongKong – Khu Phức Hợp Giải Trí Đậm Chất HongKong Tại HC9F+9RP, QL1A,
Phường 5, Thủ Thừa, Long An

Nhà hàng Phố HongKong

Thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp
Với đa dạng các món ăn theo phong cách Trung Hoa, Khu Phức Hợp Giải Trí Đậm Chất HongKong – Mama’s Dimsum – Legato Coffee tự hào khi giới thiệu đến thực khách những món ăn ngon của nhà hàng Mama’s Dimsum thuộc Phố HongKong.

Ẩm thực HongKong

Bếp nhà hàng hoa tiêu chuẩn
Thực khách sẽ được trải nghiệm từ đa dạng các món mì sợi tươi nguyên, đến từng miếng dimsum nóng mềm và vân vân những món ăn độc đáo khác.

Ngoài ra Phố HongKong càng mang đến cho thực khách những món thức uống trong menu Legato Coffee, với đa dạng các món cho thực khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.
Đặc biệt, tất cả vị trà trái cây tại Legato Coffee đều được làm từ trái cây tươi nguyên, vì vậy
hương vị cho ra luôn tươi mới và dịu êm, không quá ngọt như các loại siro làm sẵn trên thị trường.

Khu quầy bar pha chế

Quầy bar nhà hàng

Khu vực quầy Bar với các thiết bị quầy pha chế Inox được Hùng Cường thiết kế và cung cấp
kết hợp ánh đèn tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp

Khu Phức Hợp Giải Trí Đậm Chất HongKong – Mama’s Dimsum – Legato Coffee mang một dáng vẻ cổ kính với thiết kế nhiều tầng cong cong rất HongKong. Khi thực khách bước vào không gian nhà hàng, chắc hẳn sẽ bị thu hút bởi sự sắp xếp và bài trí thông minh nơi đây. Những khoảng tường đỏ xanh, những bộ bàn tròn với ghế màu gỗ đỏ đặc trưng, những bức vách gỗ được chạm khắc tinh xảo tạo điểm nhấn cho không gian, những chiếc đèn chùm tinh xảo cùng hệ thống đèn chiếu sáng mang những khoảng sáng tối vừa đủ…

Công ty CP Hùng Cường với thương hiệu uy tín, năng lực sản xuất đảm bảo chất lượng cao nhất đã ký kết hợp tác và trở thành nhà thầu chính trong khâu cung cấp thiết bị Inox bếp nhà hàng và quầy Bar pha chế cho tất cả các khu phục vụ trong nhà hàng của Phố HongKong.

Thiết kế bếp hoa

Setup thiết bị bếp nhà hàng hoa

Hút khói bếp nhà hàng hoa

Máy rửa chén nhà hàng

Các thiết bị bếp được thiết kế và cung cấp lắp đặt trong nhà hàng với không gian hạn chế nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng và thuận tiện trong quá trình vận hành của nhân viên đầu bếp
nhà hàng.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC