HÙNG CƯỜNG CUNG CẤP TRỌN GÓI THIẾT BỊ INOX BẾP CĂNG TIN CHO MITEK VIỆT NAM

MiTek Việt Nam, trước đây là Platinum Global, thành lập năm 2007. Với hơn 2,500 kỹ sư và chuyên viên tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, chúng tôi phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực như Kiến Trúc, Họa Viên, Thiết Kế, Dự Toán, Marketing, và các Dịch vụ khác trong ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu.

Tập đoàn Mitek
MiTek là công ty toàn cầu tập trung vào việc cung cấp các phần mềm tích hợp, dịch vụ, sản phẩm thiết kế và giải pháp tự động cho ngành xây dựng trên toàn thế giới.

Bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, MITEK tự hào là đơn vị phát triển và cung cấp sản phẩm, dịch vụ “Make in Vietnam”, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định công nghệ “Made by MITEK” với cộng đồng quốc tế.

Công Ty Cổ Phần ĐT SX TM Hùng Cường với thương hiệu uy tín, năng lực sản xuất đảm bảo chất lượng cao nhất đã được Công Ty TNHH Mitek Việt Nam ký kết hợp tác và trở thành nhà thầu chính trong khâu cung cấp thiết bị Inox bếp căng tin phục vụ các suất ăn chất lượng cho toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Công Ty TNHH Mitek Việt Nam

Bản vẽ thiết kế mặt bằng thiết bị bếp được đội ngũ kỹ thuật Hùng Cường nghiên cứu phát triển và hoàn thiện cùng đội ngũ thiết của Mitek Việt Nam

 

Hình ảnh thiết bị bếp trong dự án đã được cung cấp lắp đặt hoàn thiện:

Căng tin nhà máy 1000 suất

Khu căng tin nhà máy

Khu căng tin phục vụ cho toàn thể cán bộ nhân viên được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Cung cấp bếp điện từ công nghiệp

Bếp căng tin nhà máy

bếp từ công nghiệp nhà máy

Bếp điện từ công nghiệp inox

Cung ứng công cụ thiết bị nhà bếp

Tủ hấp cơm nhà máy

Tư vấn bếp căng tin nhà máy 2000 suất

Những thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế và lắp đặt theo từng khu vực khác nhau, đáp ứng được công suất phục vụ và vận hành chuyên nghiệp…

 

Chậu rửa công nghiệp phục vụ suất ăn công nghiệp

Thiết bị lạnh bếp nhà máy

Thầu dự án công cụ dụng cụ bếp công nghiệp

Qua đây, Công Ty Cổ Phần ĐT SX TM Hùng Cường chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Công Ty TNHH Mitek Việt Nam trong việc cung cấp thiết bị inox bếp ăn tập thể, thiết bị quầy bar cho dự án.

Sắp tới Hùng Cường hi vọng sẽ được hợp tác với nhiều đối tác khách hàng trên toàn quốc trong các dự án tư vấn thiết kế và cung cấp trọn gói thiết bị inox bếp công nghệp.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC