Cung cấp trọn gói bếp nhà hàng cho Ẩm thực Nhật Bản Sasawa Sushi

Đến với nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Sasawa Sushi thực khách sẽ phải ngỡ ngàng với không gian thật thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét Nhật Bản.

Nhà hàng sasawa sushi

Nhà hàng Ẩm thực Nhật Bản Sasawa Sushi chi nhánh mới tại: 52 Bùi Xuân Phái,
Phường Phước Hưng, Tp. Bà Rịa

Chi nhánh 1 tại: 132/26 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Tp Vũng Tàu

Là một trong những nhà hàng Nhật ở trung tâm Tp. Bà Rịa với chi nhánh mới vừa được mở, không gian tao nhã và thực đơn ẩm thực phong phú, nhà hàng Sasawa Sushi đã trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho các bữa tiệc họp mặt gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, nơi đây cũng là địa chỉ yêu thích của thực khách đam mê các món sushi, sashimi, tempura, yakitori với các món nướng nóng hổi thơm lừng được làm từ nguồn nguyên liệu tinh sạch đúng chuẩn Nhật.

Nhà hàng nhật bản tại bà rịa

Không gian nơi đây được bày trí theo phong cách đậm văn hóa Nhật, với thiết kế 3 tầng của nhà hàng có thể phục vụ từ 150 – 200 thực khách

 

Chủ dự án Nhà hàng Ẩm thực Nhật Bản Sasawa Sushi đã tin tưởng lựa chọn Công ty TNHH Inox Hùng Cường làm đối tác đồng hành trong tư vấn thiết kế, cung cấp trọn gói cho khu bếp nhà hàng chuyên nghiệp.

Với đội ngũ kỹ thuật tư vấn thiết kế và lắp đặt giàu kinh nghiệm của mình, Inox Hùng Cường đã setup cho khu bếp Nhà hàng Ẩm thực Nhật Bản Sasawa Sushi cẩn thận từ khâu lên bản vẽ thiết kế cho đến khâu lắp đặt hoàn thiện, luôn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng tối ưu nhất.

thiết kế bếp nhà hàng nhật

Cung cấp bếp nhà hàng vũng tàu

sasawa sushi vũng tàu

Khu bếp chính của nhà hàng với các thiết bị được sử dụng chính như: bếp á quạt thổi, bếp âu công nghiệp và các thiết bị inox chuyên dụng khác

 

hút khói bếp nhà hàng nhật bản

hệ thống cấp gió tươi

Hệ thống hút khói công nghiệp và hệ thống cấp gió tươi được lắp đặt giúp cho không gian bếp luôn được thông thoáng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất

 

bếp nhà hàng nhật bản

nhà hàng sasawa sushi vũng tàu

quầy bar nhà hàng nhật

Khu vực quầy bar trong nhà hàng chuyên phục vụ các loại thức uống khác nhau hay các món ăn nhanh…

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG
Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website: www.inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC