Thiết kế quầy pha chế inox cho thương hiệu Tuyết Nhung Chipas

 

Thiết kế quầy pha chế inox cho thương hiệu

Tuyết Nhung Chipas

 

Ý tưởng kinh doanh kết hợp phục vụ cả nước uống và bánh ngọt hiện nay của nhiều chủ đầu tư quán cafe đang là một ý tưởng chung phổ biến và là tiềm năng trên thị trường,  góp phần cho xu hướng kinh doanh mô hình cafe- bánh ngọt lên ngôi.

Cùng với ý tưởng kinh doanh này, quán Cafe- Bakery Tuyết Nhung Chipas còn mang đến cho khách hàng một nền văn hoá Rượu vang thu nhỏ trong lòng Thành phố Vĩnh Long. 

 

Quầy cafe

 

Tuyết Nhung Chipas tại số 20A, Đường Lê Minh Hữu, P.4, TP.Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh long

 

Với quy mô hoành tráng, Cafe- Bakery Tuyết Nhung Chipas được chọn màu chủ đạo cho không gian tổng thể là màu cam kết hợp với các khung bao màu trắng và kính trong suốt mang vẻ tươi mới, năng động từ các chậu cây cảnh, hoa lá, đem đến sự rộng rãi, thoải mái tuyệt đối cho khách hàng với sự bố trí tiện nghi của nội thất bàn ghế hiện đại.

 

Thiết kế quầy cafe inox

 

Khu vực mặt tiền quầy pha chế của quán theo phong cách trẻ trung và năng động

Với năng lực và sự uy tín của mình, Công ty TNHH Inox Hùng Cường được sự tin tưởng chủ đầu tư dự án Tuyết Nhung Chipas lựa chọn là đơn vị thiết kế và cung cấp hệ quầy pha chế inox tiện nghi, hiện đại cùng các thiết bị Bar Cafe, thiết bị lạnh công nghiệp chất lượng cao và chuyên nghiệp.

 

Quầy bar inox quán cafe

 

Hệ thống quầy pha chế inox với các thiết bị quầy bar chuyên nghiệp và đẳng cấp được cung cấp bởi

Inox Hùng Cường

 

>> Xem thêm chi tiết quầy pha chế inox tại: https://inoxhungcuong.com/inox-hung-cuong-chuyen-thi-cong-quay-pha-che-theo-yeu-cau-175.html

Bên cạnh đó, Inox Hùng Cường còn cung cấp thêm một số thiết bị bếp công nghiệp inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khu bếp bánh và chế biến điểm tâm trong quán.

 

Quầy pha chế inox quán cafe

 

Những thiết bị inox và bếp công nghiệp được sử dụng trong khu chế biến nguyên liệu của quán

 

Bàn bếp inox công nghiệp

 

Thiết bị inox trong khu vực rửa và sơ chế nguyên liệu pha chế của Tuyết Nhung Chipas

 

Công ty TNHH Inox Hùng Cường chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp… Gia công sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống chụp hút khói… đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng.

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38

Email: lienhe@inoxhungcuong.com

Website: https://inoxhungcuong.com/

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC