Thiết kế và cung cấp thiết bị quầy trà sữa inox cho CHA MICHI

Trà sữa là một loại thức uống quen thuộc của nhiều người hiện nay, bên cạnh đó quán trà sữa thu hút được nhiều khách hàng còn nhờ vào view tổng thể phải đẹp và mang những phong cách sáng tạo, độc đáo và riêng biệt.
Trong đó, khác biệt và nổi bật bậc là thương hiệu trà sữa CHA MICHI, không chỉ được các bạn giới trẻ yêu thích mà còn có cả những tín đồ trà sữa nhí cùng các Sao Showbiz Việt ưa chuộng.

 

quầy trà sữa đẹp

 

Thương hiệu chuỗi trà sữa Cha MiChi tại 53G Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM

Sau hơn một năm hoạt động, liên tục cải tiến sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ, Chamichi đã đi vào hoạt động với 10 cửa hàng trên cả nước gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.

 

Thiết kế quầy trà sữa inox

 

Không gian bên trong quán được thiết kế màu hồng cá tính dễ thương

Trà sữa CHA MICHI thiết kế không gian quán xinh xắn, đáng yêu khi lấy biểu tượng hình chú mèo trắng mũm mĩm cùng tông nền tuỳ theo vùng miền. 

Hương vị trà sữa CHA MICHI mang vị thanh, dịu nhẹ từ 100% nguyên liệu đường sắn nhập khẩu Thái Lan cùng hạt trân châu Dẻo- Giòn- Dai luôn đảm bảo vệ sinh vì cứ sau 4 tiếng sẽ huỷ phần trân châu đã nấu.

 

Tư vấn quầy pha chế trà sữa inox

 

Hệ quầy inox được Inox Hùng Cường cung cấp cho thương hiệu trà sữa Cha MiChi

Vừa qua, Inox Hùng Cường đã có dịp tư vấn thiết kế cũng như cung cấp toàn bộ hệ tủ quầy trà sữa inox chuyên nghiệp và các trang thiết bị quầy bar pha chế cafe chất lượng cao, các thiết bị lạnh nhập khẩu cao cấp cho hệ thống quán trà sữa CHA MICHI.

 

Quầy trà sữa inox đẹp

 

Không gian thiết bị quầy pha chế trà sữa trong khu vực pha chế

 

Những thiết bị quầy inox pha chế cafe tích hợp trong hệ tủ quầy gồm: thùng đá inox có lớp Foarm bảo quản đá không tan chảy hiệu quả, khay đục lỗ úp ráo thiết bị, dụng cụ pha chế sau khi rửa, chậu rửa inox sử dụng để đổ thức uống thừa và rửa ly, bên dưới các thiết kế dạng tủ quầy giúp tăng thêm không gian chứa đựng đồ, đồng thời phía trên là hệ kệ inox phẳng và hệ mặt quầy chắc chắc để các bình trà sữa cùng nhiều máy móc pha chế hiện đại

Công ty TNHH Inox Hùng Cường chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp… Gia công sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar trà sữa, quầy bar bằng inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống chụp hút khói… đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá cả cạnh tranh.

 

Bài viết tiếp theo: Thiên Thanh Cafe, xứ ngàn hoa tươi mới

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG
Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 
Hotline: 0937.39.38.38 
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website:
https://inoxhungcuong.com/

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC