Cung cấp thiết bị Inox cho Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc

Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi.

Tại Nhà hàng Ing Ing Food với các công thức chế biến các món ăn truyền thống được tạo bởi các công thức pha trộn bí mật của nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau.

nhà hàng ing ing food

Nhà hàng Ing Ing Food tại 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, Tp. HCM

 

Ngoài thực đơn chín là gà rán, Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho khách hàng của mình có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau.

Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc là những yếu tốt tạo nên thành công của Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc  tại Việt Nam.
 

món ăn nhanh

 

Nhà hàng Ing Ing Food Hàn Quốc đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.

Sau khi được sự liên hệ và yêu cầu cung cấp các thiết bị Inox cho khu bếp của chủ đầu tư nhà hàng Ing Ing Food, Công ty TNHH Inox Hùng Cường đã tư vấn thiết kế và cung cấp toàn bộ thiết bị Inox cho khu bếp nấu chính, khu quầy pha chế của nhà hàng Ing Ing Food.

 

cung cấp quầy bar

Những thiết bị quầy bar inox được Inox Hùng Cường cung cấp trong khu quầy pha chế của nhà hàng

 

thiết bị inox cho nhà hàng

Tổng thể khu bếp nấu chính của nhà hàng được cung cấp bởi Inox Hùng Cường.

 

cung cấp bếp inox

Các thiết bị trong khu bếp được thiết kế đúng theo nhu cầu sử dụng cũng như công suất phục vụ của nhà hàng, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa.

 

Tự hào thương hiệu Inox Hùng Cường, không chỉ về nguồn lực, năng lực sẵn có của mình, mà còn hết sức chú trọng đến chất lượng các sản phẩm, từng thiết bị inox về thể hiện nguồn gốc rõ ràng, đề cao lợi ích tiêu dùng cũng như sức khoẻ của khách hàng.

Sự tin tưởng hợp tác và lựa chọn của mỗi khách hàng và chủ đầu tư khắp mọi vùng miền Việt Nam luôn là động lực để Inox Hùng Cường tiếp tục phấn đấu cải tiến trong thiết kế, sản xuất sản phẩm và vươn lên phát triển ngày càng vững mạnh hơn.

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG
Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38 
Email: lienhe@inoxhungcuong.com
Website: www.inoxhungcuong.com

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Hùng Cường tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

HỒ SƠ NĂNG LỰC